Cách cách săn sale Adidas Nhật hiệu quả nhất

Bạn có muốn sở hữu những đôi giày thể thao Adidas đầy năng động, trẻ trung, bền đẹp hay những bộ quần áo, dụng cụ thể thao Adidas với chất lượng chính hãng 100% mà giá rẻ hấp dẫn, nhiều khi chỉ bằng một nửa giá bán ra thị trường không? Với cách săn sale Adidas Nhật mà bài viết sẽ chia sẻ ngay sau đây bạn hoàn toàn có thể áp dụng để mua về cho mình những sản phẩm Adidas như thế. Cùng tìm hiểu nhé!

Săn sale Adidas Nhật tại đâu?

Adidas là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp tới thị trường toàn cầu các sản phẩm giày thể thao, quần áo, và các dụng cụ cho các hoạt động thể dục, thể thao mà nổi bật nhất, thành công nhất là dòng sản phẩm giày thể thao. Tại Việt Nam cũng có các cửa hàng phân phối các sản phẩm Adidas Nhật chính hãng, thế nhưng giá thành rất cao, ít chương trình giảm giá, chưa kể những sản phẩm mới ra của hãng không được cập nhật nhanh chóng.

Để có thể sở hữu những đôi giày thể thao Adidas hót nhất thị trường, hay được lựa chọn những sản phẩm Adidas Nhật trong sự đa dạng và phong phú các mẫu thiết kế bạn nên đặt hàng ngay trên website bán hàng của hãng. Tại website Adidas.jp  bạn không chỉ được tiếp cận với tất  các sản phẩm Adidas Nhật, mà còn đảm bảo mua được hàng chính hãng với mức giá tốt hơn tại chỉ trường Việt Nam, không những thế website thường xuyên có những chương trình sale, giảm giá giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm Adidas yêu thích với mức giá rất rẻ, nhiều khi chỉ còn bằng nửa giá sản phẩm bán ra rất là hấp dẫn.

Thời điểm săn sale Adidas Nhật “khủng”

Adidas Nhật thường xuyên có những đợt sale, giảm giá nhưng sau đây là một số thời điểm săn sale Adidas Nhật khủng vô cùng hấp dẫn, nhất định bạn không thể bỏ qua:

1.Sale hết mùa

Adidas Nhật thường có chương trình sale lớn có khi lên tới 80-90% vào cuối mùa xuân- hè đó là và cuối mùa thu- đông. Vào những thời điểm này, Adidas Nhật sẽ có những sale lớn cho những mẫu giày đã hạ nhiệt trong năm và giới hạn số size.

2. Sale vào những ngày lễ

Nắm bắt nhu cầu mua sắm vào những ngày lễ, ngày tết, Adidas Nhật luôn đưa ra các chương trình giảm giá từ 10-30% nhằm thu hút, cạnh tranh khách hàng. Đây là những chương trình sale không lớn, tuy nhiên bình thường bạn đã mua được hàng giá tốt hơn so với thị trường Việt Nam giờ lại săn được hàng sale cũng là những trải nghiệm cảm xúc rất thú vị.

3. Sale ngày Private Sale

Chương trình Private sale thường chỉ diễn ra từ 1- 2 ngày, số lượng hàng hóa sale hơi ít  nhưng lại giảm giá khá sâu, giảm giá lên tới 50 – 70%  vì vậy bạn nên nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng hấp dẫn này.

Cách săn sale Adidas Nhật ship về Việt Nam đơn giản nhất

Để săn hàng sale Adidas Nhật ship về Việt Nam bạn có thể tự order hàng và săn hàng sale trên website  bán hàng của hãng. Tuy nhiên, cũng giống như hầu hết các website thương mại Nhật, Adidas.jp cũng chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam, để tự order hàng trên website bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng Nhật. Bên cạnh đó bạn còn cần có chút am hiểu về ngôn ngữ Nhật hay kinh nghiệm săn sale, đó là chưa kể bạn sẽ gặp không ít những bất cập trong vận chuyển hàng về nước.

Cách săn sale Adidas Nhật ship về Việt Nam đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Orderjp

Là đơn vị uy tín trên thị trường, với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trong order hàng nội địa Nhật ship về Việt Nam,Orderjp sẽ  thay bạn order giày Adidas Nhật, order các sản phẩm thương hiệu Adidas Nhật với giá tốt nhất, và ship về Việt Nam nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ siêu rẻ.

Đến với dịch vụ mua hộ  Adidas Nhật tại Orderjp bạn không cần bất cứ các điều kiện mua hàng quốc tế nào, tất cả diễn ra rất đơn giản qua các bước sau:

– Bước 1: Bạn truy cập vào https://shop.adidas.jp/  chọn sản phẩm cần mua gửi link cho Orderjp

– Bước 2: Orderjp tư vấn về sản phẩm, sale, về dịch vụ và báo giá đơn hàng.

– Bước 3: Bạn thanh toán đặt cọc đơn hàng theo thỏa thuận theo sự hướng dẫn của nhân viên.

– Bước 4:Orderjp order sản phẩm Adidas Nhật ship về Việt Nam và giao hàng theo yêu cầu của bạn.

– Bước 5: Bạn tất toán và nhận hàng.

Orderjp.vn cam kết:
– Hàng hóa về tay chỉ từ 5 – 7 ngày
– Cam kết bảo hiểm 100% hàng hóa
– Mua hàng không qua trung gian
————————————————————————–
Orderjp: TƯ VẤN NHIỆT TÌNH – PHỤC VỤ HẾT MÌNH
Tại Việt Nam
Hotline/Zalo: 0982315566 – 086 9513123
Địa chỉ: Số 6 ngõ 70, đường Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
Tại Nhật Bản
Điện thoại: +818095736126
Địa chỉ: 埼玉県ふじみ野市上福岡4丁目8-6コアビル305号

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *