Chính sách đền bù
I. TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HỘ, ĐẤU GIÁ HỘ
1. Trường hợp do lỗi của OrderJP làm mất mát, thất lạc:
- Bồi thường 100% giá trị hàng hóa, sản phẩm trong các trường hợp mất mát, thất lạc
- Các mặt hàng như quần áo thời trang, phụ kiện, đồ điện tử, … tính cước theo cân nặng sẽ được thực hiện bồi thường không quá 01 triệu đồng/ 1kg.
- Những mặt hàng có giá trị cao ( >100 $/€/£/¥/ hoặc > 03 triệu VNĐ ) và tính cước phí % giá trị hàng sẽ được bồi thường 100% giá trị hàng hóa.
2. Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng của sản phẩm, hàng hóa:
- Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất 5-10%: bồi thường 5% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% đến 30%: bồi thường 15% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% đến 50%: bồi thường 35% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại, móp từ 51-100%: bồi thường 40-100% giá trị hàng (tối đa 5.000.000/ đơn hàng)
Đối với hàng dễ vỡ, dễ móp méo như đồ gốm sứ. thủy tinh, vỏ nhôm, hộp đồ chơi,….công ty bồi thường theo giá trị nếu mất mát hoặc bị thất lạc nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị vỡ hoặc móp méo nếu hàng hóa không được đóng theo quy cách với hàng dễ vỡ.
II. TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN
Nếu lô hàng vận chuyển mất mát do lỗi của chúng tôi, mức đền bù tối đa như sau:
- Tối đa gấp 3 lần Phí vận chuyển nếu không dùng dịch vụ có bảo hiểm.
- 100% Giá trị hàng hóa nếu sử dụng dịch vụ có bảo hiểm và khai giá.
- OrderJP chỉ chấp nhận bồi thường với những hàng hóa có đầy đủ hóa đơn mua hàng hay các thông tin giao dịch.
III. Miễn trừ trách nhiệm
OrderJP không có trách nghiệm đền bù, đổi trả… trong các trường hợp sau:
- Hàng lỗi, hàng giao thiếu đối với đơn hàng khách mua trực tiếp trên các website nước ngoài hoặc qua seller rồi gửi đến kho của OrderJP
- Những mặt hàng dễ vỡ hoặc móp méo nhưng không được đóng hàng theo tiêu chuẩn quy định dẫn đến tình trạng hư hại.
- Hàng mất/hỏng trước khi gửi đến địa chỉ kho của OrderJP
- Hàng cũ/hàng đã qua sử dụng
- Hàng lưu trữ tại kho của OrderJP quá 3 tháng nhưng khách hàng không cung cấp thông tin người gửi/người nhận, chúng tôi sẽ có quyền tiêu hủy hoặc thanh lý.
- Các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, chiến tranh, máy bay rơi, bạo loạn, chính trị. hẵng bay làm thất lạc hàng…
- Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất mát, hư hỏng, phát chậm bưu gửi gây ra
- Hàng gửi bị cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền tịch thu hoặc gửi về bị tịch thu theo điều lệ của nước nhận.
4. Thời gian khiếu nại
Không quá 24h kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng.