Những lưu ý khi mua hàng bãi Nhật Bản

Hàng Nhật bãi hay còn gọi là hàng Nhật nội địa là những mặt hàng đã qua sử dụng, được vận chuyển về Việt Nam để bán lại cho những người có nhu cầu. Các mặt hàng Nhật bãi được đặt mua nhiều đa số là các mặt hàng đồ điện tử như: quạt điện, nồi cơm điện, máy lạnh, điện thoại, lò vi sóng, máy điều hòa..đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật như: Panasonic, Sony, Hitachi, Sanyo….

Tại sao nhiều khách hàng thích mua hàng Nhật bãi?

  • Chất lượng: Tuy là hàng cũ, nhưng các sản phẩm hàng “Nhật bãi” vẫn mang những ưu điểm của hàng Nhật nội địa, vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm hàng liên doanh cùng loại. Tiếp theo, đó là những mặt hàng này đều là sản phầm chính hãng, khiến cho khách hàng yên tâm hơn khí sử dụng.
  • Giá cả: Thay vì những mặt hàng Nhật mới có giá khá đắt đỏ thì giá của những mặt hàng Nhật bãi luôn có giá rẻ hơn rất nhiều, điều này đã thu hút rất nhiều khách hàng mua hàng.
  • Nhu cầu thích sử dụng hàng Nhật thay vì các mặt hàng nội địa, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng giả, hàng kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường, khiến không ít khách hàng hoang mang, lo lắng, mất niềm tin vào hàng nội địa tại Việt Nam

Hàng Nhật bãi có thực sự tốt và chất lượng như lời đồn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đăng và rao bán hàng Nhật bãi với nhiều mức giá khác nhau, được quảng cáo là hàng chất lượng. Tuy nhiên, việc kiểm nghiệm các mặt hàng đó có chất lượng và tốt như lời quảng cáo hay không thì không phải khách hàng nào cũng có đủ kinh nghiệm. Chỉ một vài lời quảng cáo, đánh bóng sản phẩm, mà rất nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua những sản phẩm hàng Nhật bãi, mặc dù nhiều dòng sản phẩm mới tại Việt Nam cũng có mức giá như vậy.

Có nên mua hàng Nhật bãi?

Đây là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm? Vậy có nên mua hàng Nhật bãi không? Nếu tìm đến đúng địa chỉ mua hàng uy tín, thì bạn sẽ mua được những mặt hàng Nhật nội địa chất lượng, tuy nhiên để an tâm mua được hàng Nhật nội địa chính hãng với mức giá tốt, bạn có thể tham khảo trang đấu giá số 1 tại Nhật Bản Yahoo Auction.

Được ví như một khu chợ khổng lồ với hàng ngàn sản phẩm chất lượng, Yahoo Nhật Bản là địa chỉ ma hàng uy tín và lý để bạn sở hữu bất cứ sản phẩm hàng Nhật nội địa nào mà bạn yêu thích.

Không chỉ bán hàng mới 100%, trên Yahoo Auction Nhật Bản còn là nơi bán các mặt hàng Nhật nội địa chất lượng đã qua sử dụng với mức giá khá rẻ, bạn có thể tự trả giá cho món hàng mà mình muốn sử hữu bằng cách tham gia đấu giá và trả giá cao nhất cho món hàng để được mua sản phẩm đó.

Nếu bạn đang ở Việt nam nhưng muốn tự tham gia đấu gái sản phẩm trên Yahoo Nhật Bản thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi những chính sách nghiêm ngặt từ Yahoo. Vì vậy để tham gia đấu giá các sản phẩm hàng Nhật bạn có thể sử dụng dịch vụ đấu giá hộ hàng Nhật tại OrderJP với các bước đấu giá đơn giản như sau:

– Chọn link sản phẩm cần đấu
– Gửi link đấu giá kèm mức giá muốn đấu cho OrderJP
– Nhận báo giá cho đơn hàng của bạn
– Đặt cọc và chờ nhận hàng ngay tại Việt Nam

Lưu ý khi mua hàng hàng Nhật bãi

Giá cả

Bạn có thể mua được những món đồ gia dụng, đồ điện lạnh,… chất lượng nội địa Nhật với giá phải chăng khi chọn mua hàng bãi Nhật. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc về sự chênh lệch giữa chất lượng, giá trị sản phẩm với số tiền phải trả, xem mức giá đó có phù hợp với chất lượng hàng đã qua sử dụng hay không.

Hạn sử dụng

Số năm hoạt động đối với công cụ, dụng cụ Nhật bãi không quá quan trọng. Nhưng đối với đồ gia dụng, bạn cần phải cân nhắc. Với đồ gia dụng đã có thời gian sử dụng trên 5 năm sẽ khó đảm bảo được độ bền và chất lượng sản phẩm.

Bảo hành

Bạn nên mua sản phẩm mà người bán có cam kết bảo hành ít nhất là 3 đến 6 tháng. Hạn bảo hành càng lâu, chứng tỏ chất lượng sản phẩm càng tốt.

Kiểm tra chất lượng hàng hoá

Khi chọn mua hàng Nhật bãi bạn nên kiểm tra tình trạng bên ngoài có nguyên vẹn không? Khi sử dụng có trục trặc, hay xuất hiện âm thanh lạ không? Hãy kiểm tra cẩn thận những đặc điểm này để đảm bảo sản phẩm hoạt động bình thường.

Ngôn ngữ

Nếu bạn biết tiếng Nhật thì sẽ rất dễ dàng trong quá trình sử dụng. Nếu không sẽ khá khó trong quá trình sử dụng vì thông tin sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Hãy yêu cầu người bán hướng dẫn cụ thể từng chức năng, thông tin cho bạn, đồng thời ghi chú để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sau này.
Nếu bạn đang quan tâm đến hàng Nhật thì OrderJP luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mua những sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật với giá rẻ bất ngờ từ Nhật Bản!
————————————————————————–
Orderjp: TƯ VẤN NHIỆT TÌNH – PHỤC VỤ HẾT MÌNH
Tại Việt Nam
Hotline/Zalo: 0982315566 – 086 9513123
Địa chỉ: Số 6 ngõ 70, đường Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
Tại Nhật Bản
Điện thoại: +818095736126
Địa chỉ: 埼玉県ふじみ野市上福岡4丁目8-6コアビル305号

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *